Cách chống xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Khuya ấy là một buổi chiều đáng nhớ trong cuộc đời của tôi…Cơn mưa to, thời tiết oi ả đến bí bức mấy ngày nay cuối cùng đã được gột rửa bằng cơn mưa rào ngày hạ, tựa như bản thân tôi cũng được giải phóng sau tháng ngày tự ti khổ sở nhờ Herba Vixmen – thuốc chống xuất tinh sớm !

chong xuat tinh som

Là một người đàn ông trong nhà, tôi chẳng những có nhiệm vụ làm khoảng thu chi, sắp xếp công việc mà thêm vào trọng trách khiến bà xã bé nhỏ của tôi trở thành người vợ hạnh phúc nhất. Vậy mà, cuộc sống thường không như ý, thời điểm cơ nghiệp, vợ đẹp, con khôn tôi đã có được thì “bảnh lĩnh” của nam giới bỗng dưng suy giảm lúc nào chẳng hay. Có lẽ do cuộc sống có quá stress, tinh thần uể oải, mệt mỏi suốt nên tôi vướng phải căn bệnh xuất tinh sớm. Thời gian nhập cuộc của tôi thật ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 3-4 phút, có hôm phóng ra ngay thời điểm vừa thân mật…

Lúc tình hình này tiếp diễn đến 6 tháng, tôi thấy rõ được thoáng buồn trong đôi mắt của người bạn đời tôi, một người vợ quyến rũ xinh đẹp vì tôi mà trở nên quạnh quẽ nơi chốn phòng the. Sự khổ sở dày vò tôi khiến chuyện chăn gối ngày một thêm mất lửa, tôi đã chia sẻ với người bạn đời của mình tôi cần thời gian lấy lại cân bằng và mong cô ấy chờ đợi tôi 1 thời gian nữa.

banner-vixmen-3

Đó là quãng thời gian dài tôi đi tìm cho mình những phương pháp giúp chống xuất tinh sớm tìm lại sự sung mãn thời trai trẻ, tuy nhiên hiệu quả cũng chưa thấy khả quan. Thời điểm tôi chán nản nhất thì may mắn đã mỉm cười, đối tác tin tưởng của tôi đấy là dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm Herba Vixmen. Tôi đã bỏ công tìm tòi và biết được đây là dòng thảo dược có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, chiết xuất 100 % từ thảo dược tự nhiên cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sinh lý nam giới như : nhân sâm, tật lê, dâm dương hoắc, mật nhân, nhân sâm, kẽm, đồng…, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, được công ty Vitacare USA nghiên cứu và tung ra thị trường. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận chất lượng và đảm bảo an toàn của FDA USA và có địa vị vững chãi trên thị trường các dòng đặc phẩm nâng cao sinh lý đàn ông. Vì lẽ đó, tôi lựa chọn và sử dụng !

Sau 2 tuần dùng Herba Vimen tôi thấy cơ thể bền bỉ hơn, tinh thần mẫn cảm, khao khát như ngọn lửa len lỏi trong tôi. Tôi cảm thấy mình đã đầy đủ tự tin đến bên cô ấy và cuối cùng thì niềm vui đã về lại với chúng tôi phong độ thủa đầu đã khôi phục, sự dẻo dai tài tình khiến cô ấy vui mừng, bản thân tôi cũng ngập tràn hạnh phúc.

Leave a Reply

